CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 6

Tin tức

Thợ Chà Ron Giỏi Việc Quận 6

02:30:58 01-02-2021

Trần Gia Hưng là đơn vị chuyên thi công keo chà ron Saveto công nghệ Ý tiên tiến. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ chà ron giỏi việc tại quận 6. Với tay nghề vững vàng, TGH sáng tạo những đường ron bền vững, đạt giá trị thẩm mỹ cao với mức giá hợp lý.

 

Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6
Người thợ thi công cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ hoàn hảo của những đường ron

 

Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6
Đừng quên liên hệ với Trần Gia Hưng

 

- Từ trước đến nay, cách gọi thợ chà ron vẫn còn mới lạ đối với chúng ta. Công tác chà ron chỉ được xem là một phần nhỏ trong quy trình ốp lát. Thế nhưng, vai trò quan trọng của đường ron ngày càng được khẳng định. Đó là lý do vì sao nghề chà ron đã ra đời.

 

- Thế nào là thợ chà ron chuyên nghiệp? Là đơn vị đầu tiên “khai sinh” nghề chà ron tại Việt Nam, Trần Gia Hưng nắm vững quy trình đào tạo đội ngũ chà ron chuyên nghiệp. Trong đó, chúng tôi sở hữu thợ chà ron giỏi việc tại quận 6. Tất cả họ đều có những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm như sau:

 

+ Thợ chà ron giỏi việc quận 6: Nắm vững kiến thức chuyên về lĩnh vực chà ron, công dụng và cách thi công nhiều loại keo chà ron khác nhau.

+ Về cách làm việc, thợ chà ron giỏi việc quận 6 thường bao gồm 5-7 thành viên, được bố trí phù hợp với diện tích và tính chất khu vực chà ron. Trong nhóm luôn có một người chủ chốt chuyên môn giỏi về keo ron và sở hữu con mắt thẩm mỹ và sự cẩn thận.

+ Họ được trang bị đầy đủ các dụng cụ chà ron chuyên dùng như: keo chà ron, bảng màu, máy khuấy trộn keo, tấm trét nhựa mềm,…

Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6
Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6 của TGH sẽ giúp các bạn kiến tạo những đường ron hoàn hảo

 

Đặc biệt, đội ngũ thợ chà ron giỏi việc của Trần Gia Hưng luôn có lòng kính nghiệp, làm việc vì đam mê và trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để thi công những đường ron hoàn hảo đáp ứng yêu cầu đa dạng từ quý khách hàng. 

 

Cam kết hệ thống ron gạch bền vững với
thợ chà ron giỏi việc tại quận 6

 

Hiện tại, thợ chà ron giỏi việc tại quận 6 chuyên thi công 2 nhóm keo chà ron chính của Trần Gia Hưng. Đó chính là keo chà ron men sứ Hàn Quốc và keo chà ron Saveto.

 

Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6
Dòng keo Magicpro từ Hàn Quốc...

 

Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6
... và dòng keo Saveto của Ý là hai dòng sản phẩm keo ron cao cấp mà công ty TGH đang thi công và phân phối

 

Song song đó, chúng tôi còn nhận vệ sinh đường ron chuyên nghiệp theo quy trình công nghệ Hàn Quốc. Đảm bảo xử lý ổn thỏa những vấn đề về đường ron như là: Đường ron đổi màu, bong tróc, nhiễm nấm mốc,... Cam kết hiệu quả thực tế từ 90 đến 99,9%.

 

Thợ chà ron của chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc 24/7 mọi ngày trong năm theo yêu cầu của quý khách. Nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào về đường ron xin đừng ngần ngại liên hệ với Trần Gia Hưng. Thợ chà ron giỏi việc tại quận 6 sẽ mang đến chất lượng đường ron theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý. 

*************

 

Chúng tôi rất hân hạnh được giúp đỡ quý khách hàng. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chọn chúng tôi!

CHUYÊN THI CÔNG LÓT GACH SÀN NHÀ

 Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ luôn túc trực 24/7 để giải đáp và giúp đỡ cho quý khách hàng.

 

 

CHUYÊN THI CÔNG LÓT GACH SÀN NHÀ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ trụ sở chính: 112/22 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline: 0973 900 468 (Mr.Hưng)

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png